- Vì sao Cán bộ tổ chức không tự chuyển giao quyền admin cho CBNV khác được?
- Khi xác thực 2FA qua email, nếu mã xác thực bị vào thư mục spam hoặc không nhận được mã, cần xử lý như thế nào?
- Khi xác thực 2FA qua số điện thoại, không nhận được mã xác thực, phải làm gì để khắc phục?
- Khi thực hiện nâng cấp bảo mật tài khoản, báo lỗi đã có MISA ID, vậy cách xử lý như thế nào để tiếp tục nâng cấp?
- Sau khi nâng cấp thành công MISA ID, nếu không thể xác thực do không nhận được mã xác thực từ Google Authenticator, cần xử lý ra sao?
- Tài khoản đã nâng cấp MISA ID nhưng liên kết với email khác không phải email hiện tại, gây khó khăn trong xác thực 2FA. Khách hàng muốn thay đổi email mới, quy trình thực hiện thế nào?
- Mặc dù đã cập nhật email mới trong hồ sơ và lưu thành công, tuy nhiên khi vào hệ thống quản lý người dùng vẫn hiển thị email cũ. Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này?
- Khi yêu cầu xác thực bằng Google Authenticator nhưng không cho phép dùng phương thức xác thực khác, có giải pháp hoặc hướng hỗ trợ nào cho tình huống này?
Đăng nhập
Cập nhật 30/07/2025
Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàngTổng đài MISA